Đại hội Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Nhiệm kỳ 2019 - 2022

Thứ sáu - 06/12/2019 08:10
Ngày 29 tháng 11 năm 2019, Chi đoàn Ban Quản lý Khu  kinh tế tỉnh tổ chức Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 - 2022. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lý Quốc Khánh – Đảng ủy viên, Phó trưởng Ban, Chủ tịch công đoàn cơ sở Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, đại diện Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, đại diện Công đoàn cơ sở Trung tâm quản lý và khai thác dịch vụ hạ tầng khu kinh tế, đại diện các chi đoàn bạn cùng toàn thể đoàn viên Chi đoàn.
Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh là đơn vị trực thuộc Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Đến thời điểm hiện tại Chi đoàn có 50 đoàn viên công tác tại Khối Văn phòng Ban và các đơn vị trực thuộc. Trong đó số lượng đoàn viên nam là 30 đoàn viên, đoàn viên nữ là 20 đoàn viên; có 09 đảng viên đang sinh hoạt Đoàn. Chi đoàn có nhiệm vụ giáo dục chính trị tư tưởng, động viên đoàn viên thanh niên phát huy tính tích cực của tuổi trẻ góp phần thực hiện nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn, tham gia tích cực vào công tác cải cách thủ tục hành chính, tham mưu cho cấp ủy tạo ra nhiều hoạt động Đoàn thiết thực bổ ích.
Đồng chí Lý Quốc Khánh – Đảng ủy viên, Phó trưởng Ban, Chủ tịch công đoàn cơ sở Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh phát biểu chỉ đạo
và tặng hoa
chúc mừng Đại hội
Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên Chi đoàn Ban quản lý khu kinh tế nhiệm kỳ 2017 – 2019. Trong nhiệm kỳ qua, với sự nhiệt huyết và trách nhiệm cao, Ban Chấp hành Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh đã triển khai hiệu quả trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, pháp luật và các hoạt động phong trào cho thanh niên. Đoàn viên thanh niên công tác tại Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh luôn tích cực tham gia học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước tại các Hội nghị do Đảng ủy, chính quyền Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh và Chi đoàn tổ chức. Công tác giáo dục truyền thống được quan tâm triển khai thông qua các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn của Đảng, đất nước, của tỉnh, của ngành, của Đoàn. Trong nhiệm kỳ, Chi đoàn đã tổ chức, phối hợp tổ chức và chủ động tham gia các hoạt động, chương trình tọa đàm, chương trình giao lưu nhân dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn như: Tổ chức chuỗi hoạt động trong tháng thanh niên hàng năm và kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 và học tập, quán triệt và tuyên truyền Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2017 – 2022; phối hợp với BCH Chi đoàn Liên cơ quan Khối đoàn thể tỉnh tổ chức các hoạt động tọa đàm, giao lưu thể thao, văn nghệ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019).
Trong nhiệm kỳ 2017 - 2019, Chi đoàn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan và Đoàn cấp trên giao. Phối hợp với các tổ chức đoàn thể cơ quan, các chi đoàn bạn, cụm thi đua, tổ chức tốt các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; công tác tuyên truyền giáo dục, định hướng tư tưởng cho đoàn viên thanh niên luôn được chú trọng;  Chi đoàn đã theo dõi, giúp đỡ và giới thiệu được 07 đoàn viên ưu tú để cấp ủy xem xét, bồi dưỡng, kết nạp Đảng và chuyển Đảng chính thức. Trong đó kết nạp 07 đồng chí.
Đồng chí Nông Văn Tô – Phó Bí thư Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phát biểu chỉ đạo Đại hội

Chi đoàn thường xuyên tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao diễn ra sôi nổi chào mừng các ngày lễ, ngày kỷ niệm…Thông qua các hoạt động tình nguyện, xung kích vì cuộc sống cộng đồng đã giúp cho đoàn viên thanh niên của chi đoàn hiểu biết và nhận thức sâu sắc hơn về truyền thống cách mạng, truyền thống yêu nước, đoàn kết dân tộc, nâng cao tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ cho sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Đại hội thông qua dự thảo phương hướng và 10 chỉ tiêu công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019 – 2022. Các đại biểu tham dự Đại hội cũng đã thảo luận sôi nổi phương hướng, nhiệm vụ, chỉ tiêu của Chi đoàn trong nhiệm kỳ mới.

Đoàn viên Chi đoàn bỏ phiếu bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2019-2022

 Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Lý Quốc Khánh – Đảng ủy viên, Phó trưởng Ban, Chủ tịch công đoàn cơ sở Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh và Đồng chí Nông Văn Tô – Phó Bí thư Đoàn Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã ghi nhận những thành tích mà công tác Đoàn và phong trào thanh niên Chi đoàn đạt được trong nhiệm kỳ 2017 - 2019,  phân tích chỉ ra những nguyên nhân, tồn tại hạn chế trong thời gian qua; đồng thời, các đồng chí cũng đề ra các giải pháp cụ thể, các cách làm hiệu quả để định hướng hoạt động của chi đoàn trong thời gian tới đạt được nhiều kết quả tích cực và hiệu quả hơn phù hợp với tình hình, điều kiện của thực tế Chi đoàn trong tình hình hiện nay.
Đại diện các Chi đoàn bạn tặng hoa chúc mừng Đại hội

Với tinh thần nghiêm túc, đoàn kết, Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu ra Ban Chấp hành Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022 gồm 05 đồng chí. Trong nhiệm kỳ 2019 - 2022 Ban chấp hành Chi đoàn cùng với đoàn viên Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh sẽ tiếp tục phát huy vai trò xung kích của tuổi trẻ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và thực hiện thành công 10 chỉ tiêu thông qua tại Đại hội.

Tác giả bài viết: Hoàng Anh Định - Bí thư Chi đoàn Ban quản lý khu kinh tế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới

337/QĐ-BQLKKT

QUYẾT ĐỊNH Về việc công bố công khai dự toán ngân sách năm 2024 của Văn phòng Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng

Lượt xem:420 | lượt tải:22

336/QĐ-BQLKKT

QUYẾT ĐỊNH Về việc công bố công khai dự toán ngân sách năm 2024 của Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng

Lượt xem:335 | lượt tải:18

326/QĐ-BQLKKT

QUYẾT ĐỊNH Về việc giao dự toán thu, chi ngân sách nhà nước năm 2024 (Văn phòng Ban)

Lượt xem:528 | lượt tải:20

304/QĐ-BQLKKT

QUYẾT ĐỊNH Về việc công bố công khai dự toán chi ngân sách nhà nước năm 2023 của Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng

Lượt xem:439 | lượt tải:20

299/QĐ-BQLKKt

QUYẾT ĐỊNH Về việc giao dự toán chi ngân sách nhà nước năm 2023 (Văn phòng Ban)

Lượt xem:322 | lượt tải:19

236/QĐ-BQLKKT

QUYẾT ĐỊNH Về việc công bố công khai dự toán chi ngân sách nhà nước năm 2023 của Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng

Lượt xem:420 | lượt tải:27

235/QĐ-BQLKKT

QUYẾT ĐỊNH Về việc chấm dứt hoạt động dự án Kho bãi hàng hoá, địa điểm kiểm tra hàng hoá xuất nhập khẩu tập trung, kho ngoại quan của Công ty Cổ phần Bằng Giang Cao Bằng

Lượt xem:460 | lượt tải:33

1440/TB-BQLKKT

THÔNG BÁO Chấm dứt hoạt động của Dự án đầu tư xây dựng trung tâm Logistics tại huyệnTrà Lĩnh(nay là huyệnTrùng Khánh),tỉnh Cao Bằng

Lượt xem:469 | lượt tải:114

1439/TB-BQLKKT

THÔNG BÁO Chấm dứt hoạt động của Dự án đầu tư Xây dựng khu trung chuyển phục vụ xuất nhập khẩu hàng hóa nông, lâm, thủy hải sản (Công ty Damac)

Lượt xem:473 | lượt tải:158

197/QĐ-BQLKKT

QUYẾT ĐỊNH ban hành quy chế cung cấp thông tin của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng

Lượt xem:443 | lượt tải:27










tthc 1


banner quan ly thong tin du an dau tu trong khu kinh te 3
detaikh 1


banner
iso 9001 2015

banner quan ly thong tin du an dau tu trong khu kinh te 3

 

THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập66
  • Hôm nay9,720
  • Tháng hiện tại292,794
  • Tổng lượt truy cập4,477,154
quoc huy
TRANG THÔNG TIN BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH CAO BẰNG
Địa chỉ:  Km5 Phường Đề Thám -Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM CHÍNH: ÔNG NGUYỄN KIÊN CƯỜNG - TRƯỞNG BAN 
Số điện thoại liên hệ: 02063.854.529 - Fax: 02063.854.929  
Email: banqlkkt@caobang.gov.vn - banquanlycb@gmail.com
 Ghi rõ nguồn Trang thông tin điện tử  Ban Quản lý khu kinh tế (hoặc www.banqlkkt.caobang.gov.vn)
khi trích dẫn thông tin từ địa chỉ này.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây