Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng

https://banqlkkt.caobang.gov.vn


Ban Quản lý cửa khẩu Trà Lĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021

         Thực hiện chương trình công tác năm 2020 và được sự nhất trí của Đảng ủy, Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng, Chiều ngày 26/01/2021, Ban Quản lý cửa khẩu Trà Lĩnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 nhằm đánh giá những kết quả đạt được trên những mặt công tác cũng như chỉ ra những tồn tại, hạn chế và giải pháp khắc phục. Từ đó, xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác năm 2021.
          Tham dự Hội nghị, về phía Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng có đồng chí Lý Quốc Khánh - Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng; đại diện các phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng, Ủy ban nhân dân thị trấn Trà Lĩnh, Ủy ban nhân dân xã Ngọc Côn huyện Trùng Khánh; các lực lượng chức năng tại cửa khẩu Trà Lĩnh, cửa khẩu Pò Peo và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Ban Quản lý cửa khẩu Trà Lĩnh.
1 1
Toàn cảnh Hội nghị
2 1
Đồng chí Nguyễn Trung Kiên – Trưởng ban phát biểu khai mạc Hội nghị
 
          Hội nghị đã nghe Báo cáo tổng kết tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Ban Quản lý cửa khẩu Trà Lĩnh, do đồng chí Lương Văn Chung – Phó Trưởng ban trình bày.
3 1
Đồng chí Lương Văn Chung trình bày Báo cáo tổng kết
            Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, trí tuệ, đổi mới và phát triển, toàn thể các đồng chí đã thảo luận, đóng góp ý kiến đối với dự thảo Báo cáo tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Ban Quản lý cửa khẩu Trà Lĩnh, đề xuất các nhiệm vụ cụ thể để hoàn thành nhiệm vụ năm 2021.
4 1
Đồng chí Phan Thu Lan – Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu Trà Lĩnh phát biểu ý kiến thảo luận
5 1Đồng chí Đỗ Tiến Duy - Phó Đồn trưởng Đồn Biên phòng cửa khẩuTrà Lĩnh phát biểu ý kiến thảo luận
6
Đồng chí Nguyễn Thành Trung – Kiểm dịch Y tế cửa khẩu Trà Lĩnh phát biểu ý kiến thảo luận
           Hội nghị đã nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Lý Quốc Khánh - Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng, đồng chí đã ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực, cố gắng của tập thể Ban Quản lý cửa khẩu Trà Lĩnh trong năm 2020. Đề nghị trong năm 2021, Ban Quản lý cửa khẩu Trà Lĩnh tiếp tục tham mưu hiệu quả cho Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng trong các lĩnh vực như: Quản lý đầu tư, quy hoạch xây dựng, tài nguyên và môi trường, công tác đền bù giải phóng mặt bằng, các cơ chế chính sách liên quan đến phát triển kinh tế cửa khẩu. Chủ động, phối hợp với chính quyền địa phương, các lực lượng chức năng tại cửa khẩu và các cơ quan liên quan thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến đầu tư và thu hút đầu tư; xuất nhập khẩu hàng hóa, thực hiện có hiệu quả quy chế làm việc của Ban Quản lý khu kinh tế tỉnh Cao Bằng, quy chế quản lý cửa khẩu, nội quy cửa khẩu và quy chế phối hợp giữa Ban quản lý Khu kinh tế với Ủy ban nhân dân huyện Trùng Khánh.
7Đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Trưởng ban nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của đồng chí Lý Quốc Khánh, Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng
         
           Nhân dịp này, đồng chí Lý Quốc Khánh - Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng đã trao khen thưởng cho tập thể và cán bộ công chức, người lao động Ban Quản lý cửa khẩu Trà Lĩnh có thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2020.
8
Đồng chí Lý Quốc Khánh – Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tặng giấy khen cho tập thể Ban Quản lý cửa khẩu Trà Lĩnh
 
9
Đồng chí Lý Quốc Khánh –Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tặng giấy khen cho cán bộ, công chức và người lao động có thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2020.
 
        Hội nghị tổng kết năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Ban Quản lý cửa khẩu Trà Lĩnh đã đánh giá đầy đủ những mặt hoạt động của Ban năm 2020 và đề ra được phương hướng, nhiệm vụ cụ thể trong năm 2021. Những kết quả đạt được cho thấy sự quan tâm của Thường trực  Đảng ủy, Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng, sự phối hợp của các sở, ngành, địa phương trong tỉnh, các lực lượng chức năng tại cửa khẩu, chính quyền địa phương và tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm của mỗi cán bộ, công chức, người lao động đối với nhiệm vụ chung của toàn Ban. Từ kết quả này, với sự quyết tâm cao của toàn thể cán bộ, công chức và người lao động, năm 2021 Ban Quản lý cửa khẩu Trà Lĩnh sẽ hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch giao.
 

Tác giả bài viết: Trần Văn An – Chuyên viên BQLCK Trà Lĩnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây