Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng

https://banqlkkt.caobang.gov.vn


Ban Quản lý Khu kinh tế tặng quà cho một số hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách thuộc xã Lý Quốc, huyện Hạ Lang và tặng quà cho một số người lao động, gia đình chính sách thuộc Ban

            Thực hiện Công văn số 1138/MTTQ-BTT ngày 04/01/2022 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cao Bằng về việc hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Nhâm Dần năm 2022 và Công văn số 1085/CĐVC ngày 13/01/2022 của Công đoàn viên chức tỉnh về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Phát huy tinh thần "tương thân tương ái", với mục đích góp phần để mọi người, mọi nhà đều có Tết, nhất là các hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách. Ngày 24 tháng 01 năm 2022, đoàn Công tác do đồng chí Đinh Bế Hoan, Phó Trưởng Ban, Chủ tịch Công đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm và tặng 20 suất quà cho một số hộ nghèo và gia đình chính sách thuộc xã Lý Quốc huyện Hạ Lang.
anh 1 bai viet sep hue
Đ/c Đinh Bế Hoan- Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng tặng quà
các hộ nghèo, gia đình chính sách thuộc xã Lý Quốc, Huyện Hạ Lang.
           
            Ngày 25/01/2022, Công đoàn Ban tổ chức tặng 25 suất quà Tết cho công chức, viên chức, người lao động thuộc Ban có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách. Đề xuất và đã được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam hỗ trợ 7 suất quà và Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 12 suất quà cho người lao động thuộc Ban. 
anh 2 bai viet sep hue
Công đoàn viên chức tỉnh phối hợp với Công đoàn BQL Khu kinh tế 
tặng quà cho CCVC, NLĐ thuộc BQL Khu kinh tế

 
anh 3 bai viet sep hue
Công đoàn BQL Khu kinh tế tặng quà cho người lao động thuộc Tổ Công đoàn Bql CK Trà Lĩnh
 
            Cũng nhân dịp này, Đoàn công tác của Ban Quản lý Khu kinh tế đã đến thăm và tặng quà cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng cửa khẩu Lý Vạn.
anh 4 bai viet sep hue
            Những suất quà tuy không có giá trị lớn về mặt vật chất nhưng vô cùng ý nghĩa về mặt tinh thần, khơi dậy giá trị nhân văn sâu sắc, tinh thần đùm bọc, sẻ chia, là nguồn động viên kịp thời cho một số hộ gia đình khó khăn, gia đình chính sách chuẩn bị đón tết đến xuân về.

Nguồn tin: Nguyễn Thị Huê - Chánh Văn phòng Ban quản lý khu kinh tế tỉnh.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây