Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng

https://banqlkkt.caobang.gov.vn


Lễ kết nạp Đảng viên mới năm 2017 Chi bộ Trung tâm quản lý và khai thác dịch vụ hạ tầng khu kinh tế

Ngày 13 tháng 4 năm 2017, thực hiện Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, tại Văn phòng Đội quản lý và khai thác dịch vụ hạ tâng cửa khẩu Tà Lùng, Chi Bộ Trung tâm quản lý và khai thác dịch vụ hạ tầng khu kinh tế thuộc Đảng ủy Ban quản lý khu kinh tế tỉnh đã trang trọng tổ chức Lễ kết nạp đồng chí Đoàn Thi Dung vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Buổi Lễ được tổ chức trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng. Đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Bí thư Chi bộ Trung tâm đã thay mặt Chi bộ đọc Quyết định kết nạp đảng viên và trao Quyết định cho đảng viên mới.
Đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Ủy viên BCH Đảng ủy, Bí thư chi bộ trao
Quyết định Kết nạp đảng viên cho đồng chí Đoàn Thị Dung

Đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung các vĩ lãnh tụ, đồng chí Đoàn Thị Dung đã đọc lời tuyên thệ trước sự chứng kiến của toàn thể đảng viên trong Chi bộ.
 
Đồng chí Đoàn Thị Dung  đọc lời tuyên thệ

Đại diện Chi ủy, đồng chí Nguyễn Trung Kiên - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, Bí thư Chi bộ cũng đã phát biểu giao nhiệm vụ cho Đảng viên mới, đồng thời phân công đảng viên giúp đỡ đồng chí Đoàn Thi Dung.

Đồng chí Đoàn Thị Dung là tổ trưởng Tổ Vệ sinh môi trường Đội quản lý và khai thác dịch vụ hạ tâng cửa khẩu Tà Lùng, có lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng; chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt các nội quy, quy chế của Trung tâm và của cơ quan cấp trên Ban quản lý khu kinh tế tỉnh. Sau một thời gian nỗ lực phấn đấu trong công tác quản lý và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, có những đóng góp cho tập thể đơn vị, được sự giới thiệu và dìu dắt của các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Trung tâm, đồng chí đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng./.

Tác giả bài viết: Ngọc Thị Thu Hường-Trung tâm QL&KT dịch vụ hạ tầng khu kinh tế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây