Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng

https://banqlkkt.caobang.gov.vn


BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH CAO BẰNG TỔ CHỨC GẶP MẶT NHÂN DỊP KỶ NIỆM 110 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Thực hiện Công văn số 522/CĐVC ngày 25/02/2020 của Công đoàn viên chức tỉnh về hướng dẫn Tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1980 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hòa chung trong không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt toàn thể chị em phụ nữ trong cơ quan để ôn lại truyền thống, phát huy tinh thần người phụ nữ Việt Nam, chia sẻ những tâm tư, tình cảm trong công việc và cuộc sống.  
Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Kiên Cường - Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban đã biểu dương những nỗ lực và ghi nhận kết quả mà chị em cơ quan đã đạt được trong thời gian, và tin tưởng trong thời gian tới các chị em trong Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh sẽ nỗ lực hơn nữa, phát huy tinh thần và truyền thống của người phụ nữ Việt Nam luôn “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang”, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ cơ quan giao phó và công việc của gia đình, xứng đáng là ngưởi phụ nữ “Giỏi việc nước – đảm việc nhà”.
image 6483441 1
Đồng chí Nguyễn Kiên Cường - Bí thư Đảng ủy - Trưởng ban và đồng chí Lý Quốc Khánh - Phó Trưởng ban - Chủ tịch CĐCS tặng hoa và quà cho chị em phụ nữ.
 Đồng thời hưởng ứng hoạt động tuần lễ “Áo dài - Di sản Văn hóa Việt”, toàn thể chị em phụ nữ của Ban đã mặc đồng phục áo dài trong ngày Lễ kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Với tà áo dài truyền thống đã tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam và giá trị của Áo dài trong đời sống xã hội.
image 6483441
Hình ảnh: Chị em phụ nữ của Ban trong tà áo dài truyền thống
Tác giả bài viết: Bế Thị Hồng - Phòng Kế hoạch Tổng hợp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây