Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng

https://banqlkkt.caobang.gov.vn


Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh thăm và tặng quà các hộ nghèo xã Lý Quốc, huyện Hạ Lang

           Thực hiện Công văn số 1003/MTTQ-BTT ngày 17/01/2018 của Mặt trận Tổ quốc về việc hỗ trợ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Mậu Tuất 2018 và công văn số 861/CĐVC ngày 09/01/2018 của Công đoàn viên chức tỉnh về việc triển khai phong trào "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam" xuân Mậu Tuất 2018. Đồng thời Phát huy tinh thần "tương thân tương ái", với mục đích góp phần cho mọi người, mọi nhà đều có Tết, nhất là các hộ gia đình nghèo. Công đoàn Ban quản lý đã kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Ban đóng góp mỗi người từ 50.000 đồng trở lên để ủng hộ người nghèo xã Lý Quốc, huyện Hà Lang đón Tết.
          Ngày 01 tháng 02 năm 2018, đoàn Công tác do đồng chí Nguyễn Kiên Cường - Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban quản lý Khu kinh tế tỉnh làm Trưởng đoàn; đồng chí Lý Quốc Khánh- chủ tịch Công đoàn BQL Khu kinh tế và một số đồng chí là lãnh đạo các Phòng, đơn vị đã đi thăm và tặng quà cho 15 hộ nghèo thuộc xã Lý quốc, huyện Hạ Lang, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.
1 600 x 450
Đ/c Nguyễn Kiên Cường- Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng
đến thăm và tặng quà các hộ nghèo thuộc xã Lý Quốc, Huyện Hạ Lang.
 
2 600 x 450
Đ/c Lý Quốc Khánh- Chủ tịch Công đoàn Ban quản lý Khu kinh tế
tặng quà cho các hộ nghèo xã Lý Quốc, huyện Hạ Lang.
 
3 600 x 450
Đ/c Nguyễn Văn Thanh- Trưởng ban quản lý cửa khẩu Lý Vạn
 tặng quà cho các hộ nghèo xã Lý Quốc, huyện Hạ Lang

 
        Đây là những món quà tuy không có giá trị lớn về mặt vật chất, nhưng vô cùng ý nghĩa về mặt tinh thần, khơi dậy giá trị nhân văn sâu sắc, tinh thần đùm bọc, sẻ chia, là nguồn động viên kịp thời cho bà con trong những ngày đông giá rét, chuẩn bị đón tết đến xuân về.
Sau Chương trình tặng quà, nhân dịp Ban quản lý cửa khẩu Lý Vạn tổng kết công  tác năm 2017, Đoàn công tác đã mời các hộ nghèo tham dự bữa cơm thân mật, ấm cúng cùng Đoàn. Tại đây, đoàn đã được nghe bà con chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống, những tâm tư, nguyện vọng gửi gắm tới các đồng chí Lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh.
        Trong thời gian tới, với vai trò là cơ quan được giao giúp đỡ xã Lý Quốc huyện Hạ Lang hoàn thành các tiêu chí theo chương trình xây dựng nông thôn mới và trên cương vị của một cơ quan có đơn vị trực thuộc công tác trên địa bàn, Ban quản lý sẽ tiếp tục xây dựng các chương trình, kế hoạch cụ thể, phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, chung sức xây dựng nông thôn mới, nâng cao chất lượng cuộc sống của bà con vùng biên./.
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Huê - Phó chánh văn phòng Ban

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây