Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng

https://banqlkkt.caobang.gov.vn


ĐOÀN THANH NIÊN BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ THAM DỰ GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NAM NỮ ĐOÀN THANH NIÊN KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH NĂM 2018

            Sáng ngày 23/3/2018 tại Nhà thi đấu và tập luyện thể thao – Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Cao Bằng đã diễn ra Giải bóng chuyền hơi nam nữ đoàn thanh niên khối các cơ quan tỉnh năm 2018 do Ban chấp hành đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức.
            Đây là một trong các hoạt động của Đoàn thanh niên Ban Quản lý khu kinh tế hưởng ứng Tháng thanh niên và chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018). Bên cạnh đó, để hưởng ứng Tháng thanh niên, Đoàn thanh niên Ban Quản lý khu kinh tế đã tích cực tham gia “Ngày Chủ nhật xanh” và lao động tình nguyện làm đường bê tông nông thôn tại xóm Vò Đuổn, xã Vĩnh Quang, thành phố Cao Bằng.
            Giải bóng chuyền diễn ra trong 03 ngày, 23-25/3/2018 với sự tham gia của 34 đội đến từ các sở, ngành trong tỉnh. Giải đấu đã góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi và thu hút đông đảo lực lượng cán bộ, đoàn viên thanh niên đồng thời thúc đẩy phong trào thể dục thể thao đoàn viên thanh niên khối các cơ quan tỉnh.
           Đội bóng chuyền hơi Ban Quản lý khu kinh tế với lối chơi mạnh mẽ, uyển chuyển đã cống hiến được nhiều pha bóng đẹp, để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả, VĐV, kết thúc giải đấu thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh tại giải đấu:
 
2 600 x 450
Nhãn
1 450 x 600

Tác giả bài viết: Mã Thị Mai Anh - Chuyên viên phòng Quản lý tài nguyên môi trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây