Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng

https://banqlkkt.caobang.gov.vn


Hội nghị Câu lạc bộ Ban Quản lý các khu công nghiệp, khu kinh tế các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XII

Ngày 20/5, tại thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Ban chủ nhiệm các Câu lạc bộ Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN), khu kinh tế (KKT) các tỉnh, thành phố phía Bắc đã tổ chức Hội nghị Câu lạc bộ Ban Quản lý các KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XII.
Tham dự Hội nghị có đồng chí Phùng Quang Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, đại diện một số Bộ, ngành Trung ương, đại diện Lãnh đạo Ban Quản lý các KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc, đại diện CLB các KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Nam. Đoàn đại biểu Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng do đồng chí Lôi Núng - Phó Trưởng ban làm Trưởng đoàn.     

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động của CLB trong thời gian qua, các thành viên CLB đã cùng nhau trao đổi và tham luận các giải pháp phát triển KCN, KKT trong thời gian tới.
Đ/c Phùng Quang Hùng- Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu tại Hội nghị
Cũng tại Hội nghị này đại diện lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã trao Cờ thi đua và Bằng khen cho 13 đơn vị trong đó có Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2014.
Đồng chí Lôi Núng – Phó trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng lên nhận Bằng khen do Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng
Kết thúc Hội nghị, Ban chủ nhiệm các Câu lạc bộ Ban Quản lý các KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc đã trao quyền tổ chức Hội nghị Câu lạc bộ Ban Quản lý các KCN, KKT lần thứ XIII cho Ban Quản lý khu kinh tế Hải Phòng.

Tác giả bài viết: Nông Thị Khuyên - Chuyên viên Văn phòng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây