Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng

https://banqlkkt.caobang.gov.vn


Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 của Trung tâm quản lý và khai thác dịch vụ hạ tầng khu kinh tế

         Ngày 30/01/2018, Trung tâm quản lý và khai thác dịch vụ hạ tầng khu kinh tế long trọng tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018”. đến dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Ngân Văn Pao, Phó trưởng ban quản lý khu kinh tế tỉnh, Trưởng ban cửa khẩu Tà Lùng.

          Tham dự Hội nghị có Ban giám đốc và trưởng các phòng, tổ, đội trực thuộc Trung tâm. Tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Trung Kiên, giám đốc trình bày Báo cáo tổng kết công tác năm 2017, phương hướng, nhiệm vụ năm 2018. Tiếp theo, trưởng các phòng, tổ, đội đã thảo luận và tham gia ý kiến về những kết quả đạt được trong năm 2017 của Trung tâm và định hướng nhiệm vụ công tác năm 2018.

          Trong năm qua, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Ban quản lý khu kinh tế tỉnh, sự hỗ trợ, hợp tác chặt chẽ của các đơn vị liên quan và nỗ lực phấn đấu của tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động, Trung tâm quản lý và khai thác dịch vụ hạ tầng khu kinh tế đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần tăng thu ngân sách cho phát triển kinh tế - xã hội.

          Công tác Đảng, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Thi đua - Khen thưởng cũng được Trung tâm chú trọng và đẩy mạnh, quy chế dân chủ ở cơ sở được triển khai thực hiện tốt; Trung tâm đã tham gia tích cực vào các hoạt động do Ban quản lý khu kinh tế tỉnh phát động.

          Năm 2017, với sự cố gắng nỗ lực đã có 08 tập thể được Giấy khen tập thể “Lao động tiên tiến”; 02 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở” và 51 công chức, viên chức và người lao động của Trung tâm đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”. Về phương hướng nhiệm vụ năm 2018, Trung tâm sẽ tiếp tục kiện toàn tổ chức bộ máy, sắp xếp điều động nhân sự cho phù hợp và đáp ứng được nhiệm vụ được giao. Thường xuyên kiểm tra, giám sát, chỉ đạo các tổ, đội phối hợp cùng các ngành chức năng thực hiện tốt công tác quản lý thu phí, lệ phí tại các cửa khẩu, khai thác các nguồn thu một cách triệt để góp phần tăng thu ngân sách cho tỉnh. Đẩy mạnh hợp tác để thực hiện tốt chức năng tham mưu, giúp Lãnh đạo Ban trong công tác tăng cường hiệu lực, hiệu quả khai thác các dịch vụ hạ tầng tại các cửa khẩu và khu công nghiệp được giao quản lý.

          Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Ngân Văn Pao, Phó trưởng ban quản lý khu kinh tế tỉnh, Trưởng ban cửa khẩu Tà Lùng đã nhấn mạnh. Trung tâm cần tiếp tục phát huy vai trò trong công tác quản lý khai thác các dịch vụ hạ tầng, chủ động triển khai các nhiệm vụ theo chức năng để thực hiện, tham mưu cho lãnh đạo Ban; Tăng cường hơn nữa hợp tác với các phòng, ban chuyên môn và cơ quan liên quan để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

          Kết thúc Hội nghị đồng chí Đàm Thế Duy, phó Giám đốc Trung tâm, chủ tịch Công đoàn đã phát động phong trào thi đua năm 2018 tới toàn thể công chức, viên chức và người lao động với nội dung “Đoàn kết, quyết tâm tập trung huy động mọi nguồn lực để hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch được giao trong năm 2018”./.

Một số hình ảnh tại Hội nghị
 

1 600 x 391
Toàn cảnh Hội nghị tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018
 
2 600 x 337
Đồng chí Ngân Văn Pao, Phó Trưởng ban quản lý khu kinh tế tỉnh
trao Giấy khen tập thể “Lao động tiên tiến” cho Trung tâm
3 600 x 365
Đồng chí Ngân Văn Pao, Phó Trưởng ban quản lý khu kinh tế tỉnh
trao Giấy khen tập thể “Lao động tiên tiến” tổ Vệ sinh môi trưởng


 

Tác giả bài viết: Ngọc Thị Thu Hường-TT QL&KT dịch vụ hạ tầng KKT

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây