Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng

https://banqlkkt.caobang.gov.vn


Tọa đàm kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10

           Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp Lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018 và kỷ niệm 8 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2018).
          Sáng ngày 19/10/2018. được sự đồng ý của Ban chi ủy, Ban Lãnh đạo Trung tâm, Công đoàn cơ sở Trung tâm quản lý và khai thác dịch vụ hạ tầng khu kinh tế hân hoan tổ chức tọa đàm ngày phụ nữ Việt Nam tại Đội quản lý và khai thác dịch vụ hạ tầng cửa khẩu Tà Lùng. Tham dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Bí thư chi bộ, Giám đốc TT;  đồng chí Đàm Thế Duy, Phó bí thư chi bộ, Phó Giám đốc TT, Chủ tịch CĐCS cùng toàn thể các đồng chí lãnh đạo các phòng, tổ, đội trực thuộc; các nữ viên chức, người lao động của cơ quan
          Tại buổi tọa đàm đồng chí Ngọc Thị Thu Hường - Ủy viên BCH Công đoàn, Trưởng ban Nữ công đã ôn lại truyền thống của Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam "Anh hùng- Bất khuất- Trung hậu- Đảm đang" đã trở thành một biểu tượng cao đẹp. Trong 88 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, Hội LHPN Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.
          Đối với các chị em phụ nữ cơ quan đơn vị Trung tâm, cũng đang nỗ lực hết mình khắc phục khó khăn, đem sức lực, trí tuệ của mình cống hiến trong công tác xây dựng và phát triển cho cơ quan đơn vị. Các đồng chí luôn cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, trở thành người Phụ nữ "Giỏi việc nước nước, đảm việc nhà " là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và xã hội. 
          Phát biểu tại buổi Tọa đàm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Đàm Thế Duy, Phó thư chi bộ, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn chúc mừng các chị em phụ nữ Trung tâm luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Khẳng định sự bền bỉ dẻo dai hết lòng vì gia đình, vì xã hội của chị em, cùng với sự đóng góp lớn lao của chị em cho sự nghiệp phát triển của đất nước nói chung và hoạt động của cơ quan đơn vị nói riêng.
          Cũng trong buổi tọa đàm đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm mặt lãnh đạo cơ quan tặng hoa và quà chúc mừng chị em phụ nữ.
          Chương trình tọa đàm diễn ra sôi nổi với những tiết mục văn nghệ của các đồng chí nữ viên chức, người lao động; những chia sẻ, tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của chị em với lãnh đạo cơ quan. Kết thúc buổi tọa đàm, chị em phụ nữ Trung tâm đã cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của cấp lãnh đạo, cảm thấy phấn khởi và tự hào hơn về vai trò quan trọng của mình đối với gia đình, cơ quan và xã hội.
 
          Một số hình ảnh tại buổi Tọa đàm:
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Ngọc Thị Thu Hường - Trung tâm QL&KT dịch vụ hạ tầng khu kinh tế

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây