Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng

https://banqlkkt.caobang.gov.vn


Huấn luyện tự vệ tập trung năm 2015

Từ ngày 04/6 đến ngày 12/6, tại thao trường phường Tân Giang, Thành phố Cao Bằng. Ban chỉ huy Quân sự Thành phố Cao Bằng đã tổ chức lớp huấn luyện tự vệ tập trung đợt 2 năm 2015.
Tiểu đội tự vệ cơ quan Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng
Tham gia lớp huấn luyện gồm có 116 Chiến sỹ thuộc 13 cơ quan đóng trên địa bàn Thành phố. Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng đã thành lập 1 tiểu đội gồm 7 chiến sỹ tham gia đợt huấn luyện này.

Trong đợt huấn luyện, các chiến sỹ dân quân tự vệ đã được nghe các báo cáo viên trình bày về “Chiến lược diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam, những nội dung cơ bản của Luật Dân quân tự vệ, quan điểm chính sách dân tộc, tôn giáo của Đảng và Nhà nước, DQTV làm công tác vận động quần chúng, tham gia xây dựng cơ sở Chính trị ở địa phương.
Ngoài việc được bổ trợ những lý luận cơ bản, các tiểu đội dân quân tự vệ còn thực hành huấn luyện ngoài thao trường như Quy tắc động tác bắn súng AK, điều lệnh đội ngũ và các tư thế động tác vận động trên chiến trường.

Kết thúc khóa huấn luyện Chỉ huy trưởng, Ban chỉ huy quân sự Thành phố Cao Bằng đã ban hành Quyết định khen thưởng 3 cho tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt huấn luyện. Trong đó Tiểu đội tự vệ cơ quan Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Cao Bằng được khen thưởng về tập thể và 01 cá nhân.

Một số hình ảnh trong quá trình huấn luyện
Kiểm tra các tư thế động tác vận động trên chiến trường
Kiểm tra các tư thế động tác vận động trên chiến trường
Kiểm tra bắn đạn thật súng AK
Kiểm tra bắn đạn thật súng AK 
Đ/c Nguyễn Quốc Tuấn - Chỉ huy trưởng BCH QS Thành phố trao phần thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện.
Đ/c Nguyễn Quốc Tuấn - Chỉ huy trưởng BCH QS Thành phố trao phần thưởng cho
các tập thể có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện.
Đ/c Triệu Văn Trung -Phó Chỉ huy trưởng BCH QS Thành phố trao phần thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện.
Đ/c Triệu Văn Trung -Phó Chỉ huy trưởng BCH QS Thành phố trao phần thưởng cho 
các cá nhân có thành tích xuất sắc trong khóa huấn luyện.

Tác giả bài viết: Nông Thị Khuyên- Chuyên viên Văn Phòng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây